Sunday, January 22, 2006

Til Áslaugar

Áslaug, kommentaðu.

..takk

6 comments:

  1. Anonymous22.1.06

    haha... besta blogg í heimi...
    good job:)

    ReplyDelete
  2. Anonymous26.1.06

    Steindór..þú verrur að blogga oftar kútur!!!...þetta er ekki að gera sig:P ég verr að hafa eikkað að gera þegar ég er í gati í skólanum:P it all rests on you my friend (veit ekki hvort þetta sé rétt skrifað:/)

    ReplyDelete
  3. Anonymous26.1.06

    Ok ó mæ goood Steindór.

    Ég var að lesa ljóðin þín og ég skal bara segja þér það að ég táraðist. Mjög fallegt, hafði sérstaklega gaman af því hvernig þú kafaðir inn í innri baráttu nemans og togstreituna sem ríkir á milli hugar og líkama.

    Ég er búin að tengla þig á síðunni minni!!

    ReplyDelete
  4. Anonymous29.1.06

    Má ég kommenta líka?

    ReplyDelete
  5. Anonymous30.1.06

    váááá má ég líka, vá hvað þetta er fínt fínt og fallegt blogg

    ReplyDelete
  6. Anonymous31.1.06

    Sko... ég les þetta ;D
    Annað en sumir [á að gilda um mína!!]
    Allavegna, gaman að hitta þig um daginn. Þú ert ekki allveg heill á geði með þetta snake þitt ;D

    ReplyDelete

Athugasemdir